Cần tìm xưởng nhận may gia công số lượng ít tại TPHCM

Có phải hiện tại bạn cần tìm một xưởng may gia công số lượng ít tại tphcm nhưng bạn vẫn đang chần chừ và cũng chưa quyết định được vì bạn lo như thế này?
Xưởng may gia công số lượng ít tại TPHCM - KIDO
Xưởng may gia công số lượng ít tại TPHCM - KIDO tối thiểu chỉ từ 50 sản phẩm.
Bạn chưa có nhiều vốn để nhập hàng nhưng tìm đến các xưởng may họ thường yêu cầu số lượng khá lớn so với bạn.
Bạn tìm đến các xưởng may nhỏ thì lại lo chi phí gia công và chi phí hoạt hộng của họ sẽ cao, nên giá thành sản phẩm lợi nhuận không được tối ưu.
May số lượng ít các xưởng may thường lề mề, gia công sản phẩm rất lâu do họ ưu tiên những đơn hàng lớn trước, những đơn hàng số lượng ít họ thường không coi trọng.
Đúng vậy, bạn cần tìm đến những xưởng may không quá lớn nhưng cũng không phải xưởng may nhỏ, họ là những xưởng may hoạt động thường xuyên, chi phí hoạt động sản xuất được tính toán rõ ràng, nguồn hàng ổn định. Những xưởng may này họ thường nhận may những đơn hàng số lượng ít, không yêu cầu số lượng quá cao.
Nhưng bạn lại băn khoăn: Tôi nên tím những xưởng may như thế ở đâu?
Bạn đừng lo, nếu những điều tôi vừa nói trên đây là những điều khiến bạn phải băn khoăn thì chúng tôi chính là một giải pháp rất tốt dành cho bạn!

Xưởng may gia công số lượng ít tại TPHCM - KIDO.

Tất cả chúng ta nếu đã và đang bán lẻ thì đều cần tìm và yêu thích những nguồn hàng giá sỉ nhưng chỉ cần nhập với số lượng ít, không cần phải nhập số lượng quá lớn, ví dụ một xưởng may gia công số lượng ít. Bởi vì khi bán lẻ, nếu chúng ta ôm nhiều hàng cùng lúc sẽ gây ra rất nhiều rủi ro: nguồn vốn nằm một chỗ, mẫu mã bán không chạy, lỗi thời,... Hơn nữa, nếu chúng ta tìm được một xưởng may gia công số lượng ít thì chúng ta rất dễ dàng mở rộng thêm nhiều sản phẩm, nhiều mẫu mã cho shop của mình.
Một trong những shop bán lẻ thường xuyên đặt hàng tại xưởng may KIDO với số lượng ít.
Một trong những shop bán lẻ thường xuyên đặt hàng tại xưởng may KIDO với số lượng ít.
Chúng tôi đã từng kinh doanh bán lẻ tại tphcm rất lâu trước khi chuyển qua làm xưởng may và chúng tôi cũng hiểu điều này, vì vậy xưởng may của chúng tôi ra đời với định hướng là tạo điều kiện, nguồn hàng và mang đến những sản phẩm tối ưu nhất cho các shop bán lẻ.
Hiện nay xưởng may của chúng tôi tập chung kinh doanh vào hai loại hình chủ yếu là:

Xưởng may gia công theo mẫu.

Xưởng may gia công KIDO của chúng tôi là một hệ thống xưởng may, chúng tôi có thể gia công rất nhiều sản phẩm về thời trang từ balo, mũ nón, thời trang nam, nữ, thời trang trẻ em, jean, thun, kaki, sơ mi,...
Chúng tôi nhận may theo mẫu với số lượng ít, tối thiểu chỉ từ 50 sản phẩm đến không giới hạn tùy từng loại sản phẩm và chất liệu sản phẩm.
Sản phẩm được gia công tại xưởng may KIDO.
Sản phẩm được gia công tại xưởng may KIDO.
Xưởng may gia công số lượng ít tại tphcm của chúng tôi nhận may số lượng ít tuy nhiên giá sỉ thì rất rẻ và. Để có thể đưa ra được mức giá sỉ tối ưu nhất cho khách hàng, chúng tôi đã cẩn trọng tính toán chi phí sản xuất cũng như khả năng chạy hàng của xưởng, để đảm bảo chúng tôi vẫn có lợi nhuận dành cho mình nhưng chúng tôi cũng tự tin với mức giá sỉ tại xưởng của chúng tôi bạn không dễ tìm kiếm ở bất cứ nơi nào cho sản phẩm tương tự.

Bỏ sỉ hàng toàn quốc với nhiều chính sách ưu đãi.

Xưởng may gia công của chúng tôi cũng luôn tìm hiểu, thiết kế và gia công hàng loạt rất nhiều sản phẩm với mẫu mã hợp thời, những mẫu sản phẩm mới nhất. Từ những sản phẩm đó chúng tôi bỏ sỉ toàn quốc đặc biệt là khu vực miền nam và tphcm với giá thành tương đương những sản phẩm đặt may.
Chúng tôi có chính sách bán sỉ rất nhiều ưu đãi, mời các bạn tham khảo các sản phẩm đã được gia công tại xưởng may KIDO và chính sách bán sỉ của xưởng may chúng tôi tại đây:
Bảng giá bán sỉ tại xưởng may gia công KIDO
Bảng giá bán sỉ tại xưởng may gia công số lượng ít tại TPHCM - KIDO

Tại sao bạn nên đặt may tại xưởng may số lượng ít TPHCM - KIDO.

Như đã nói ở trên, chúng tôi luôn cố gắng tạo điều kiện thuận lợi nhất để cho những đại lí bán sỉ cấp dưới, những shop bán lẻ nhập hàng từ xưởng may gia công của mình có thể dễ dàng buôn bán và đạt hiệu quả lợi nhuận tối ưu nhất.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang, chúng tôi nắm được xu thế thị trường cũng như xu thế thời trang của người mua. Vì thế các mẫu sản phẩm tai xưởng của chúng tôi đưa ra thị trường luôn được đón nhận rộng rãi vì sản phẩm được đổi mới, tinh chỉnh sao cho phù hợp nhất.
Xưởng may của chúng tôi xở hữu đội ngủ thợ may trong nghề lâu năm, kinh nghiệm và kỹ năng dày dặn. Luôn luôn tâm huyết đưa ra thị trường những sản phẩm đạt chất lượng cao nhất có thể. Chúng tôi cũng xở hữu hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại giúp giảm tối đa những sai lệch trong quá trình gia công.
Nguồn vài, vật liệu gia công của chúng tôi luôn ổn định. Từ đó sẽ trở thành nguồn hàng đều đặn và đáng tin cậy cho các shop bán lẻ hay những đại lí bán sỉ cấp dưới.
Chúng tôi giao hàng sỉ toàn quốc với những phương thức vận chuyển tiện lợi nhanh chóng và tiết kiệm. Đẩm bảo đưa hàng tới bạn một cách tốt nhất
Kho hàng tại xưởng may gia công KIDO
Kho hàng tại xưởng may gia công KIDO
Chúng tôi luôn sẵn sàng và nhiệt tình nhận may những đơn hàng dù là nhỏ nhất, đảm bảo chất lượng và chất lượng gia công tốt nhất với chi phí và giá sỉ thấp nhất.
Nếu các bạn vẫn còn những điều thắc mắc hay đang quan tâm đến xưởng may KIDO thì xin vui lòng liên hệ trực tiếp để chúng ta có thể làm việc một cách dễ dàng nhất!
Liên Hệ:
Địa chỉ: 417/69 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TPHCM.
Số điện thoại: 0962409357.
Email: xuongmaykido@gmail.com
facebook: facebook.com/xuongmaykido

Nhận xét